3T CHEMICAL CO., LTD

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2023

Dầu Nành ESBO ( Epoxidized Soybean Oil )

 

3T CHEMICAL COMPANY LIMITED

Địa chỉ: Tân Hòa, Tân Hiệp, Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0934 001 739 (Mr. Nghia) hoặc 08 6 2512 348

Email: chi.nghia92@gmail.com hoặc nghia.le@3tchemical.com

WEB: 3TCHEMICAL.COM

 

Dầu Nành ESBO ( Epoxidized Soybean Oil )

 

Dưới đây là một số thông tin chi tiết hơn về Epoxidized Soybean Oil (Dầu Đậu Nành Epoxid)

 


Cấu trúc hóa học

 

Epoxidized Soybean Oil ( DẦU ESBO ) có cấu trúc hóa học như sau:
CnH2n+1-CH=CH-CH2-O-CH2-CH2-O-CH2-CH2-O-
Trong đó, n là số cacbon trong phân tử dầu đậu nành.
Cấu trúc hóa học này bao gồm các nhóm epoxy, là các nhóm chức có hai nguyên tử oxy liên kết với nhau. Các nhóm epoxy này mang lại cho Epoxidized Soybean Oil các tính chất như khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn, độ bền cao, và khả năng chống oxy hóa.

 

Tính chất

 

Epoxidized Soybean Oil ( DẦU ESBO ) là một chất lỏng không màu hoặc vàng nhạt, có mùi hơi nhẹ. Dầu này có điểm nóng chảy khoảng 20-30°C và điểm sôi khoảng 250-300°C.
Epoxidized Soybean Oil có độ nhớt thấp, giúp nó dễ dàng trộn lẫn với các chất khác. Dầu này cũng có khả năng chịu nhiệt và hóa chất tốt.

 

Công dụng


Epoxidized Soybean Oil 
DẦU ESBO ) có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm:

 

Ứng dụng trong sơn
Epoxidized Soybean Oil được sử dụng trong sơn để cải thiện khả năng chống thấm nước và chống ăn mòn. Dầu này tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn, giúp ngăn chặn nước và các chất ăn mòn xâm nhập.
Epoxidized Soybean Oil được sử dụng trong các loại sơn khác nhau, bao gồm sơn tường, sơn nhà, sơn xe, sơn công nghiệp,...

 

Ứng dụng trong nhựa
Epoxidized Soybean Oil được sử dụng trong nhựa để cải thiện độ bền và khả năng chống va đập. Dầu này giúp làm tăng độ dẻo dai và độ cứng của nhựa, giúp nhựa chịu được các tác động lực mạnh.
Epoxidized Soybean Oil được sử dụng trong các loại nhựa khác nhau, bao gồm nhựa PVC, nhựa ABS, nhựa PU,...

 

Ứng dụng trong chất kết dính
Epoxidized Soybean Oil được sử dụng trong chất kết dính để tạo ra các chất kết dính mạnh mẽ và bền lâu. Dầu này giúp làm tăng lực liên kết giữa các vật liệu, giúp chất kết dính kết dính tốt hơn.
Epoxidized Soybean Oil được sử dụng trong các loại chất kết dính khác nhau, bao gồm chất kết dính epoxy, chất kết dính vinyl, chất kết dính PVA,...

 

Ứng dụng trong mỹ phẩm
Epoxidized Soybean Oil được sử dụng trong mỹ phẩm để làm mềm da và chống lão hóa. Dầu này giúp giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, dầu này còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa da.
Epoxidized Soybean Oil được sử dụng trong các loại mỹ phẩm khác nhau, bao gồm kem dưỡng da, kem chống nắng, son môi,...

 

Ưu điểm

 

Epoxidized Soybean Oil có nhiều ưu điểm như:

Khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn, độ bền cao, và khả năng chống oxy hóa.

Có nguồn gốc từ thực vật, thân thiện với môi trường.

Giá thành hợp lý.

 

Nhược điểm

 

Epoxidized Soybean Oil có một số nhược điểm như:

Có thể gây kích ứng da ở một số người.

Có thể bị oxy hóa trong điều kiện nhiệt độ cao.

Tương lai Epoxidized Soybean Oil là một loại vật liệu mới có nhiều tiềm năng ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Dầu này có thể thay thế các loại vật liệu truyền thống như nhựa PVC, nhựa ABS, và chất kết dính epoxy.


Kết luận


Epoxidized Soybean Oil là một loại dầu thực vật có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Dầu này có nhiều ưu điểm như khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn, độ bền cao, và khả năng chống oxy hóa. Epoxidized Soybean Oil có nguồn gốc từ thực vật, thân thiện với môi trường và giá thành hợp lý.


Từ khóa

Epoxidized Soybean Oil, dầu thực vật, chống thấm nước, chống ăn mòn, độ bền cao, khả năng chống oxy hóa, nguồn gốc thực vật, thân thiện với môi trường, giá thành hợp lý  

                                       

 

 

Ngoài nhập khẩu và phân phối Dung môi Exxsol D40, 3T Chemical còn nhập khẩu D40 từ các nhà sản xuất khác: Solvent D40, Dearomatics Solvent D40, YK D40, Anysol D40, với chất lượng hoàn toàn tương đương,

 

CÔNG TY TNHH MTV HÓA CHẤT 3T

Kiến tạo và xây dựng niềm tin - Lấy chất lượng làm nền tảng phát triển

Thành lập vào năm 2011 sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực hóa chất, Hóa Chất 3T luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của mọi khách hàng.

Chuyên nhập khẩu, cung cấp, phân phối và bán các loại dung môi Công Nghiệp: Solvent Kocosol 150, Exxsol D40,  Exxsol D80, Exxsol D100, Exxsol D130, Solvesso 200, Kocosol 200, Methyl Cyclohexane, YK 2831, Heptane S, Acetone, TCE, Propylene Glycol, Cyclohexane, Cyclopentane, Dầu Khoáng - Dầu Sản Xuất Mực In Offset, Offsol T90 D, Hydro Seal G3H, TEA, MEA.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét